Sunday, September 10, 2017

10 กันยายน 2560 บางมดชวนปั่น รีบไป-รีบกลับ วัดสหกรณ์ 60 กิโล

วันนี้ นัดกันที่ สกธ 6.30 น. เหมือนเดิม วันนี้เพื่อนสมาชิกมาปั่นกันค่อนข้างน้อย ราว 12 คน ล้อหมุนราว 7.00 น. เนื่องจากไม่มีแดดเลยไม่รีบออกกันเท่าไหร่ วันนี้ท่านประธานแจ้งว่าต้องกลับถึงบ้านก่อนเที่ยง จึงต้องรีบไป-รีบกลับ พวกเราตกลงกันว่าไปแค่วัดสหกรณ์ แต่ไม่ไปตรงๆ อ้อมไปทางซ้ายก่อนกลับทางขวา เนื่องจากต้องรีบทำให้ให้เราไม่แวะร้านน้ำซอย 25 และปกติถ้าไม่แวะร้านน้ำ เราอาจแวะร้านโจ๊กหรือร้านข้าวแกงสามแยกปู ปรากฎว่าเราก็ไม่แวะทั้งสองร้าน ก่อนปั่นออกถนนด้านซ้ายไปวัดสหกรณ์เลย

การไม่แวะร้านน้ำ หรือร้านอาหารอย่างที่เคยทำประจำ ส่งผลให้ผมเกิดอาการ "หมด" เพราะหิว-ตาลาย เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปีที่เข้าทีมบางมดที่ผมปั่นหลุดกลุ่มใหญ่ หลุดชนิดที่มองไม่เห็นกลุ่ม ความเร็วปกติที่ปั่นได้ 30 ก็เหลือ 22-24 ยังดีที่ประคองตัวจนถึงร้านค้าหน้าวัดสหกรณ์ ที่กลุ่มแวะประจำ ผมซัดขนมปัง 2 อัน, เจลลี่, และ 100plus 1 ขวด พออกตัวก็กลับมาแรงเหมือนเดิม







หน้าวัดสหกรณ์




หน้าวัดสหกรณ์

เราออกตัวจากวัดสหกรณ์ วนไปทางขวา ออกไปทางสวนน้ำพันท้ายนรสิงห์ โดยแวะเติมน้ำที่ร้านค้าหน้าสวนน้ำ ก่อนปั่นต่ออกถนนใหญ่ ช่วง สน.เทียนทะเล แล้วเลี้ยวเข้าซอยประชาอุทิศ 25 พักที่จุดพักประจำตรงสามแยก แล้วปั่นต่อไปจบทริปที่ร้านกาแฟ ตา-ยาย เวลา 10.00 น. รวมระยะทาง 60 กม.

No comments:

Post a Comment

30 กย. 2560 Audax200 อัมพวา

ทีมบางมดเกือบ 20 คนร่วมปั่น Audax200 อัมพวา เส้นทาง นครปฐม-อัมพวา-นครปฐม ระยะทางรวม 200 กม. ทริปนี้จัดขึ้นวันที่ 30 กย. 2560 ส่วนตัวผมเคยปั่...